Dịch vụ vận chuyển LIMOUSINE GHẾ BOEING MÁT-XA

TOUR DU LỊCH TRỌN GÓI PHỤC VỤ KHÁCH QUỐC TẾ

LIMOUSINE GHẾ BOEING MÁT-XA

TOUR DU LỊCH KHÁCH QUỐC TẾ

“Bật Mí” Kinh Nghiệm Tham Quan Và Khám Phá Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu

Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu là điểm tham quan nổi tiếng của thành phố biển Vũng Tàu. Từ lâu, nơi này đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho du khách muốn ngắm cảnh và check in. Cùng Vie Limo khám phá ngay hành trình và kinh nghiệm du lịch tại nơi này!

 Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu
Chinh phục Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu – điểm đến thú vị được nhiều du khách hiện nay lựa chọn.

I. Vài nét về Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu

Hải Đăng Vũng Tàu là ngọn hải đăng nằm tọa lạc trên đỉnh núi Tao Phùng (thuộc phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). Ngọn Hải Đăng này được người Pháp xây dựng vào năm 1862 để giúp chỉ đường, báo hiệu cho các tàu thuyền qua lại và có độ cao khoảng 149m so với mực nước biển.

Nơi này mở cửa từ khoảng 7h30 – 17h00 hàng ngày tùy thuộc vào thời điểm. Đây là địa điểm tham quan mà nhiều người truyền tai nhau nhất định phải ghé thăm khi đi du lịch tại Vũng Tàu.

Hiện Việt Nam có đến 79 ngọn Hải Đăng trải dài khắp đất nước, nhưng Hải Đăng Vũng Tàu được xem là ngọn Hải Đăng cổ nhất. Đây cũng là công trình kiến trúc thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, được xây dựng bởi người Pháp giúp phục vụ cho vận tải biển của các tàu buôn nước ngoài và quân đội Pháp.

Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu mang kiến trúc châu Âu do được xây dựng bởi người Pháp vào năm 1883.
Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu mang kiến trúc châu Âu do được xây dựng bởi người Pháp vào năm 1883.

Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu có diện tích hơn 3400m2 và bao gồm nhiều khu vực như nhà quản đăng, tháp hải quan, hầm chứa,… Cột Hải Đăng Vũng Tàu có màu trắng, được thiết kế dưới dạng hình trụ với chiều cao khoảng 18m và đường kính khoảng 3m.

Cột Hải Đăng được trang bị đèn phát sáng vào mỗi đêm và có khả năng chiếu sáng trong khoảng cách lên đến 63km. Hiện nay, Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu vẫn đang hoạt động nhằm hỗ trợ tàu thuyền lưu thông trên biển.

Có thể bạn quan tâm: [Bảng giá] cho thuê xe limousine 9, 10 chỗ TPHCM mới nhất 2023

II. Hướng dẫn đường đi đến Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu

Ngọn Hải Đăng tại đỉnh núi Tao Phùng cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 25km, tương đương khoảng 30 phút lái xe. Nếu bạn sử dụng xe máy, bạn có thể tham khảo cách di chuyển như sau:

Xuất phát từ trung tâm thành phố Vũng Tàu, bạn men theo con đường Ba Mươi Tháng Tư, sau đó rẽ vào đường Phạm Hồng Thái. Đi đến cuối đường Phạm Hồng Thái, bạn rẽ trái vào đường Lê Lợi. Chạy tiếp đến ngã ba Lê Lợi thì bạn rẽ phải vào đường Hoàng Diệu.

Tiếp tục đi đến cuối đường Hoàng Diệu, bạn rẽ trái tới công viên Bãi Trước. Bắt đầu từ công viên Bãi Trước, bạn chạy thẳng vào đường Hạ Long. Tại đây, bạn sẽ gặp bến tàu cánh ngầm Vũng Tàu, đi thêm vài chục mét nữa để đến Du Thuyền Dương Đông thì bạn rẽ trái. Tiếp tục di chuyển thêm tầm 240m, bạn rẽ phải là sẽ thấy Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu.

Để lên được Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu, bạn cần lái xe một vòng Núi Nhỏ. Đoạn đường uốn lượn sát viền núi được rất nhiều du khách yêu thích bởi khung cảnh xinh đẹp, xung quanh được bao phủ hàng cây xanh rờn tạo cảm giác tươi mát và yên bình. Bạn nên lái xe chậm để tận hưởng được bầu không khí trong lành của cảnh vật cũng như chụp một vài bức ảnh lưu giữ cảnh đẹp nơi đây.

Đường hẹp và dốc, với nhiều khúc cua uốn lượn, do đó xe máy sẽ là phương tiện di chuyển lý tưởng nhất khi đi từ trung tâm thành phố Vũng Tàu đến Ngọn Hải Đăng.
Đường hẹp và dốc, với nhiều khúc cua uốn lượn, do đó xe máy sẽ là phương tiện di chuyển lý tưởng nhất khi đi từ trung tâm thành phố Vũng Tàu đến Ngọn Hải Đăng.

III. Thời gian mở cửa và giá vé khi tham quan Ngọn Hải Đăng

1. Ngọn Hải Đăng mấy giờ mở/đóng cửa?

Thông thường Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu sẽ được mở cửa từ 7h đến 22h mỗi ngày. Tùy thuộc vào lịch trình tham quan của bạn mà chọn khung giờ tham quan phù hợp. Ở mỗi thời điểm khác nhau trong ngày, nơi đây đều mang đến vẻ đẹp riêng biệt cho du khách có thể chiêm ngưỡng.

2. Giá vé vào cửa khi tham quan Ngọn Hải Đăng

Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu không thu tiền vé vào cửa, do đó bạn có thể thoải mái tham quan check-in, chụp ảnh với nhiều góc đẹp mà không cần trả bất kỳ chi phí nào.

tham quan Ngọn Hải Đăng
Với thời gian mở cửa từ 7:00-22:00 , bạn có thể linh hoạt trong lịch trình của mình.

IV. Khám phá khác biệt tại Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu

Để có thể ngắm nhìn cảnh sắc thơ mộng của thành phố biển từ đỉnh Ngọn Hải Đăng, trước tiên bạn cần phải đi qua một đường hầm, tiếp đến là chinh phục cầu thang xoắn ốc với 55 bậc thang dẫn đến đỉnh tháp.

Phía trong Ngọn Hải Đăng, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các công trình kiến trúc hoài cổ mang đậm phong cách phương Tây.

Đỉnh Hải Đăng
Đỉnh Hải Đăng giúp bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Vũng Tàu một cách trọn vẹn và giúp tinh thần bạn thoải mái hơn.

Từ đỉnh Ngọn Hải Đăng, bạn sẽ cảm nhận được sự mát mẻ của làn gió ùa vào từ biển khơi. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn hóng gió, giải stress và thư giãn. Từ vị trí này, bạn còn có thể chiêm ngưỡng được toàn cảnh thành phố Vũng Tàu xinh đẹp.

Nếu có thời gian, hãy khám phá thêm xung quanh Ngọn Hải Đăng, nhất là vườn hoa sứ hàng chục năm tuổi nở rực một góc vườn.

Xem thêm: Top 10 xe giường nằm Sài Gòn đi Vũng Tàu giá tốt nhất

V. Các địa điểm đẹp gần Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu

Nếu đã đến khám phá Ngọn Hải Đăng, bạn có thể kết hợp du ngoạn các địa điểm nổi tiếng gần đó như:

1. Tượng Chúa Dang Tay

Tượng Chúa Dang Tay tọa lạc trên đỉnh núi Tao Phùng (hay còn gọi là Núi Nhỏ), gần ngay khu vực Ngọn Hải Đăng. Tượng có chiều cao 32m, chiều rộng khoảng 18.4m và được ghi nhận là tượng Chúa lớn nhất khu vực châu Á.

Tượng được xây dựng vào năm 1972, sau đó được tu bổ vào năm 1992. Trước đây, bên trong tượng Chúa là hệ thống công sự của người Pháp với 7 căn hầm rộng khoảng 28m². Nếu có dịp tham quan, bạn có thể thấy 2 khẩu súng thần công được tìm thấy trong tượng Chúa trước khi tu bổ đang được trưng bày nơi đây.

Tượng Chúa Dang Tay tại Núi Nhỏ gần Ngọn Hải Đăng cũng là địa điểm ấn tượng mà bạn có thể tham quan.
Tượng Chúa Dang Tay tại Núi Nhỏ gần Ngọn Hải Đăng cũng là địa điểm ấn tượng mà bạn có thể tham quan.

Hiện nay, bên trong tượng là một không gian rộng lớn với hệ thống cầu thang xoắn ốc gồm 133 bậc thang hướng tới hai cánh tay Chúa. Sau khi tham quan bên trong tượng Chúa, bạn có thể đi đến không gian hai cánh tay để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố Vũng Tàu từ trên cao.

2. Chùa Phật Nằm

Chùa Phật Nằm còn được gọi với cái tên khác là Niết Bàn Tịnh Xá, tọa lạc tại số 66/7 đường Hạ Long, phường 1, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, chỉ cách Ngọn Hải Đăng khoảng 4.3km.

Ngôi chùa được xây dựng vào năm 1969, sở hữu công trình kiến trúc đồ sộ với nhiều dãy nhà nằm liền kề nhau. Phía bên trong khuôn viên chùa đang thờ tượng Phật nằm trên bục có chiều cao hơn 2.5m, tượng có chiều dài 12m.

Với không gian xung quanh thoáng đãng, ngôi chùa toát lên vẻ đẹp thanh tịnh và yên bình, thu hút được nhiều du khách ghé thăm.

Niết Bàn Tịnh Xá là nơi có thờ tượng Phật nằm độc đáo với chiều dài đến 12m.
Niết Bàn Tịnh Xá là nơi có thờ tượng Phật nằm độc đáo với chiều dài đến 12m.

3. Núi Minh Đạm

Nếu bạn di chuyển bằng xe máy thì từ Ngọn Hải Đăng đến Núi Minh Đạm có khoảng cách hơn 25km. Tại đây có cảnh sắc và bầu không khí rất yên bình mà bạn nên thăm ghé 1 lần để trải nghiệm, khám phá những câu chuyện lịch sử hào hùng của dân tộc.

Núi Minh Đạm là căn cứ cách mạng, nơi sinh hoạt và làm việc của các cán bộ. Nơi đây đã ghi dấu chiến công hào hùng của các cán bộ và quân nhân Bà Rịa – Vũng Tàu trong những cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm năm xưa.

Bạn sẽ được đặt chân đến các dãy núi và hơn 300 hang động kiên cố từng là nơi trú ẩn của các chiến sĩ cách mạng.

Núi Minh Đạm
Núi Minh Đạm chỉ cách ngọn hải đăng tầm 25km, nơi đây sở hữu bầu không khí trong lành, thoáng đãng.

4. Bãi Trước

Bãi Trước còn được gọi là bãi Tầm Dương, là một bãi biển rộng và nổi tiếng tại Vũng Tàu, nằm giữa núi Tương Kỳ và núi Tao Phùng. Bãi Trước sở hữu làn nước biển trong xanh, ánh nắng rực rỡ cùng với hàng dừa trải dài bãi cát tạo nên khung cảnh rất xinh đẹp.

Nhưng tại Bãi Trước tàu thuyền qua lại khá nhiều, ít sóng nên các du khách không thường xuyên tắm biển hoặc tổ chức các hoạt động giải trí nơi đây. Thay vào đó, bạn có thể đi dọc bờ biển để ngắm nhìn cảnh biển thơ mộng với những hàng dừa, bạn cũng có thể bắt gặp hình ảnh lao động bình dị của người dân xứ biển vô cùng thân thuộc.

Bãi Trước Vũng Tàu
Bạn nên thử đi bộ dọc Bãi Trước Vũng Tàu để tận hưởng khí trời trong xanh, ánh nắng chan hòa.

5. Bãi Sau

Đến với thành phố Vũng Tàu, chắc chắn du khách sẽ không bỏ qua hoạt động tắm biển vô cùng thú vị tại Bãi Sau. Biển ở Bãi Sau sóng vừa phải, làn nước biển trong xanh, không có đá ngầm nên rất an toàn để du khách thoải mái vui chơi và trải nghiệm các hoạt động giải trí trên biển.

Với bờ cát biển trắng vàng trải dài và mát mẻ,, đây sẽ là địa điểm phù hợp để tổ chức hoạt động team building và các trò chơi tập thể.

Bãi Sau
Bãi Sau của Vũng Tàu thì có nhiều hoạt động nhộn nhịp hơn và không có đá ngầm nên bạn có thể vui chơi thỏa thích.

Xem thêm: Bãi Sau Vũng Tàu: Bỏ Túi Các Kinh Nghiệm Du Lịch Cần Biết 2023

VI. Ăn gì khi tham quan Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu?

Đã đến với Ngọn Hải Đăng thì bạn không nên bỏ qua các địa điểm ăn uống thú vị sau đây:

1. Yaourt cô Tiên

Yaourt cô Tiên là điểm dừng chân yêu thích của giới trẻ khi tham quan Vũng Tàu. Quán nổi tiếng với món Yaourt có vị chua và béo vừa phải, cùng với món trứng lòng đào chấm với muối tiêu siêu bắt miệng nên rất được lòng thực khách khi ghé thăm.

Yaourt cô Tiên
Yaourt và trứng lòng đào là món ăn vặt hấp dẫn ở Vũng Tàu được giới trẻ yêu thích

Địa chỉ tham khảo: Phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (đường lên Ngọn Hải Đăng).

2. Bánh canh ghẹ

Đến Vũng Tàu, bạn thử qua món bánh canh ghẹ với nhiều topping hấp dẫn như thịt ghẹ, chả cá, trứng cút,… Đây là món ăn được nhiều người dân Vũng Tàu ưu ái, du khách sành ăn cũng rất yêu thích và thường dùng làm bữa ăn sáng để có thể bắt đầu chuyến đi dài với thật nhiều năng lượng.Khi ghé thăm Vũng Tàu, bạn nên dành thời gian thưởng thức món bánh canh ghẹ hấp dẫn này.

Bánh canh ghẹ
Khi ghé thăm Vũng Tàu, bạn nên dành thời gian thưởng thức món bánh canh ghẹ hấp dẫn này.

Địa chỉ tham khảo:

  • Bánh canh ghẹ Anh Vy: 125 Võ Thị Sáu, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Bánh canh ghẹ Bà Ba: 62 Tú Xương, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Xem thêm: Top 10+ Quán Bánh Canh Ghẹ Vũng Tàu Thơm Ngon, Đậm Vị

3. Lẩu cá đuối

Lẩu cá đuối là món ăn trứ danh tại thành phố Vũng Tàu. Phần nước lẩu sẽ được nấu cùng măng chua và cá đuối tươi, được nêm nếm tạo nên hương vị chua ngọt vô cùng ngon miệng. Món ăn sẽ ngon hơn khi được ăn cùng với hoa chuối, rau mầm, dọc mùng, bún kèm với nước mắm cay.

Lẩu cá đuối
Lẩu cá đuối là sự kết hợp của nhiều loại nguyên liệu dân dã như hoa chuối, dọc mùng,…

Địa chỉ tham khảo:

  • Lẩu Cá Đuối Trận: Số 42 đường Nguyễn Trường Tộ, phường 3, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh: Số 44 đường Trương Công Định, phường 3, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

4. Hải sản

Được mệnh danh là thành phố biển lớn nhất nhì Việt Nam, Vũng Tàu luôn mang đến nguồn hải sản thơm ngon. Để lựa chọn được hải sản tươi với mức giá phù hợp bạn nên ghé qua chợ Bà Rịa – Vũng Tàu.

Bạn có thể mua về tự chế biến hoặc thưởng thức ngay tại các chợ hải sản hay tại quán ăn ở Vũng Tàu, tất cả đều tươi ngon và chất lượng.

Hải sạn
Bạn nên thưởng thức hải sản tại Vũng Tàu vì chúng vẫn còn giữ được độ tương ngon mà giá cả cũng tốt hơn.

Địa chỉ tham khảo:

  • Chợ Bà Rịa – Vũng Tàu: Phường Phước Trung, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Chợ đêm Vũng Tàu: Phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Ốc Bình: Số 221/18 đường Trương Công Vinh, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

5. Bún chả cá Vũng Tàu

Tại các thành phố biển, bún chả cá là món ăn phổ biến và Vũng Tàu cũng không ngoại lệ. Nhưng tùy mỗi vùng miền sẽ mang lại hương vị khác nhau. Bún chả cá Vũng Tàu có sợi bún dai nhẹ, phần chả cá đầy thịt cá và nồng mùi tiêu đặc trưng, cho thêm rau và một ít sa tế sẽ giúp món ăn đậm đà hơn rất nhiều.

Bún chả cá Vũng Tàu
Món bún chả cá Vũng Tàu có sợi bún dai dai, đầy ắp chả cá và dậy mùi thơm nức.

Địa chỉ tham khảo:

  • Quán 84: Số 84 đường Nguyễn Trường Tộ, phường 3, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Quán Ba Cào: Số 23C, đường Tô Hiến Thành, phường 4, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

6. Bánh khọt

Bánh khọt là món ăn đặc trưng khi nhắc đến Vũng Tàu, các quán ăn thường xuyên trong tình trạng đông đúc khách du lịch ghé qua. Bạn sẽ được thưởng thức chiếc bánh luôn nóng hổi vừa mới chiên xong, cuốn cùng rau sống và chấm với nước mắm tỏi ớt chua ngọt, hương vị chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Bánh khọt
Bánh khọt là món ăn dinh dưỡng với nhiều loại nhân khác nhau như tôm, mực,…

Địa chỉ tham khảo:

  • Quán Cô Ba Vũng Tàu: Số 1 đường Hoàng Hoa Thám, phường 3, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Quán Miền Đông: Số 59 đường Bà Triệu, phường 4, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

VII. Điểm danh 3 quán cà phê view đẹp nhất gần Ngọn Hải Đăng

1. Sơn Đăng Cafe

Sơn Đăng Cafe nổi bật với nét đẹp đặc trưng là giàn hoa giấy tím thơ mộng ở trước cổng. Quán có thiết kế tối giản, sử dụng nội thất gỗ nâu sáng và trang trí các hệ thống tiểu cảnh tạo nên cảm giác tươi mát và gần gũi với thiên nhiên.

Sơn Đăng Cafe
Bạn có thể đến Sơn Đăng Cafe để thưởng thức thức uống ngon và tận hưởng cảnh đẹp Vũng Tàu.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 28A, đường Hải Đăng, phường 2, thành phố Vũng Tàu.
  • Thời gian hoạt động: Từ 6h đến 22h mỗi ngày.
  • Giá nước tham khảo: Từ 25.000 VNĐ – 50.000 VNĐ/ly.

2. Cafe Milla Naked Soul

Cafe Milla Naked Soul là nơi tách biệt với không khí ồn ào của thành phố và rất gần với vị trí của Ngọn Hải Đăng. Quán được thiết kế theo phong cách retro, cổ điển với tông màu trầm mộc mạc. Bạn có thể ghé quán nhâm nhi ly cafe nóng hổi.

Cafe Milla Naked Soul
Để tìm chốn yên bình và thả hồn vào không gian thơ mộng thì Cafe Milla Naked Soul là điểm check-in lý tưởng.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 151 Ba Cu, Phường 4, thành phố Vũng Tàu.
  • Thời gian hoạt động: Từ 17h đến 23h30 mỗi ngày
  • Giá nước tham khảo: Từ 35.000 VNĐ – 120.000 VNĐ/ly.

3. Cafe quán Vũng Tàu 1975

Quán Vũng Tàu 1975 sẽ cho bạn cơ hội chiêm ngưỡng cảnh đẹp của đồi lẫn biển. Không chỉ có nước uống đặc sắc, khi đến đây bạn sẽ được thả hồn vào những giai điệu lãng mạn vì có ban nhạc đánh những bản Acoustic du dương.

Cafe quán Vũng Tàu 1975
Quán Vũng Tàu 1975 có không gian thoáng đãng với view biển và đồi.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 18 Hải Đăng (quán nằm ở cuối đường, gần với ngọn hải đăng).
  • Thời gian hoạt động: Từ 07h30 đến 22h30 mỗi ngày.
  • Giá nước uống tham khảo: Từ 35.000 VNĐ – 70.000 VNĐ/ly.

Xem thêm: Top 10 Quán Cà Phê View Biển Vũng Tàu Siêu Đẹp Cho Bạn Check In

VIII. Các khách sạn gần Ngọn Hải Đăng, Vũng Tàu

Hãy lưu lại 5 khách sạn có vị trí nằm gần ngọn Hải Đăng Vũng Tàu với khoảng cách từ 3.4km – 4.3km, thuận tiện cho bạn nghỉ ngơi, du lịch và khám phá:

1. Fusion Suites Vũng Tàu – cách 3.8km

  • Địa chỉ: Số 2 đường Trương Công Định, phường 2, thành phố Bà Rịa – Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Được xếp hạng 4 sao với chất lượng đạt tiêu chuẩn.
  • Gần Chợ Xóm Lưới (khoảng 86m) và Bãi Sau (1,91km).

2. Khách sạn Nguyễn Trung – cách 4.4km

  • Địa chỉ: H22 đường Phan Huy Chú, phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Được xếp hạng 2 sao và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng.
  • Gần với điểm tham quan Linh Sơn Cổ Tự (khoảng 366m), Bãi Sau (959m), và Lăng Cá Ông (khoảng 380m).

3. Blue Sea Hotel & Apartment – cách 3.4km

  • Địa chỉ: Số 57D đường Đinh Tiên Hoàng, phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Gần với Chợ Xóm Lưới (khoảng 196m), Bãi Sau (khoảng 1.96m)

4. Coca Hotel & Apartment – cách 4.3km

  • Địa chỉ: số 57D đường Đinh Tiên Hoàng, phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Gần Chợ Xóm Lưới (khoảng 196m) và Bãi Sau (khoảng 1,96km).

5. Sun Beach Hotel  – cách 4.3km

  • Địa chỉ: số 11 đường Thái Văn Lung, phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Gần điểm tham quan Linh Sơn Cổ Tự (khoảng 300m), Bãi Sau (976m) và sân golf Vũng Tàu (khoảng 4,16km).
Khách sạn gần ngọn Hải Đăng
Ở gần Ngọn Hải Đăng, có nhiều khách sạn cho bạn có thể thoải mái lựa chọn.

IX. Các lưu ý cần biết khi tham quan Ngọn Hải Đăng

Để đảm bảo chuyến đi được an toàn, trọn vẹn, bạn nên bỏ túi một số lưu ý quan trọng sau:

  • Đường đi sẽ có đoạn dốc cao, có nhiều đường núi hẹp và nhiều góc cua gắt, bạn nên chú ý khi lái xe.
  • Bạn sẽ không mất phí khi tham quan ngọn hải đăng, nhưng nếu bạn đi xe thì phải thêm phí gửi xe bên dưới chân ngọn hải đăng.
  • Nếu có nhu cầu chụp ảnh, bạn nên tham quan vào tháng 5 – 7. Thời gian này hoa sứ, hoa phượng sẽ nở rộ giúp cho bức ảnh của bạn đẹp hơn rất nhiều.
Hải Đăng Vũng Tàu
Bạn nên chọn đến Hải Đăng Vũng Tàu vào khoảng tháng 5 – 7 để vui chơi dưới tiết trời đẹp.

Trên đây là những kinh nghiệm tham quan Ngọn Hải Đăng  cũng như các địa điểm và hoạt động ăn chơi tại đây mà Vie Limo muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng cẩm nang du lịch bổ ích trên sẽ giúp bạn có chuyến vi vu đáng nhớ và trọn vẹn tại thành phố biển Vũng Tàu.

Trong đó, nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ di chuyển hoặc thuê xe Limousine chất lượng từ Sài Gòn đến Vũng Tàu hãy liên hệ ngay hotline 1800 1131 của Vie Limo để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Với dịch vụ xe Limousine ghế Boeing massage chỉn chu xuyên suốt hành trình, Vie Limo sẽ đưa bạn đến gần hơn những trải nghiệm du lịch đáng nhớ.

Tham khảo: 

Xe Limousine đưa đón sân bay chuẩn 5 sao – Giá tốt | Vie Limo

Top 7 xe limousine Vũng Tàu đi sân bay Tân Sơn Nhất uy tín nhất

 

Công ty Cổ phần Du lịch Quốc Tế DK BROTHERS

  • Fanpage: www.facebook.com/vielimousine
  • Hotline: 1800 1131 – 0812 131 131
  • TP.HCM: 131 Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1
  • VP Tân Sơn Nhất: Tòa B, Shophouse 01.08 Chung Cư Botanica Premier, 108-112B-114 Hồng Hà, Quận Tân Bình
  • TP.Vũng Tàu: 33 đường 3/2, Phường 8, TP.Vũng Tàu
  • Email: hoa.tran@vielimousine.com
Gọi ngay
facebook zalo
Scroll to Top