Dịch vụ vận chuyển LIMOUSINE GHẾ BOEING MÁT-XA

TOUR DU LỊCH TRỌN GÓI PHỤC VỤ KHÁCH QUỐC TẾ

LIMOUSINE GHẾ BOEING MÁT-XA

TOUR DU LỊCH KHÁCH QUỐC TẾ

Bỏ Túi Ngay Các Kinh Nghiệm Du Lịch Bãi Sau Vũng Tàu Bạn Cần Biết

Nội dung

Bãi Sau Vũng Tàu hay còn được gọi với cái tên mỹ miều là Bãi Thùy Vân. Khác với Bãi Trước, Bãi Sau vẫn còn lưu giữ được nét đẹp hoang sơ vốn có, mang sự hài hòa giữa bãi cát trắng và biển xanh. Đại dương trong xanh bao la như đang ôm chầm lấy cô gái Thùy Vân, vỗ về êm ái với từng cơn sóng rì rào. Ánh nắng vàng hoe khiến mặt biển Bãi Sau như khoác lên mình lớp áo kim tuyến lấp lánh cùng hương muối biển đặc trưng, khiến bao du khách xiêu lòng khi ghé qua đây.

Với diện tích bờ biển rộng lớn, bạn tha hồ khám phá hết những nét đẹp biển cả nơi đây. Ngoài khung cảnh biển đẹp đến nao lòng, Bãi Sau còn có các điểm đến nổi tiếng, khu nghỉ dưỡng cao cấp và những món ngon đặc sản chờ bạn ghé qua. Để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tại thành phố biển, hãy cùng Vie Limo bỏ túi bí kíp ăn sập Vũng Tàu dưới đây nhé!

Bãi Sau Vũng Tàu
Bãi Sau Vũng Tàu có đường bờ biển dài lên đến 8km để bạn có thể thỏa mái vui chơi, thư giãn.

I. Bãi Sau Vũng Tàu tọa lạc ở đâu? Có xa trung tâm thành phố hay không?

1. Bãi Sau Vũng Tàu tọa lạc ở đâu?

Bãi Sau nằm ở phía đông bờ biển Vũng Tàu, kéo dài từ chân Núi Nhỏ tới ngã ba đường Thùy Vân và Phan Chu Trinh và kết thúc tại khu vực Chí Linh, Vũng Tàu. Đây là bãi tắm chính của “thành phố biển Vũng Tàu” vì Bãi Trước thường bị ô nhiễm và bờ biển ngắn, còn Bãi Dâu có đáy biển lởm chởm đá và sóng không ổn định.

2. Bãi Sau có xa trung tâm thành phố không?

Bãi Sau là một trong những bãi biển có đường bờ biển dài nhất, cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 10km về phía Đông Nam. Từ trung tâm thành phố, bạn có thể dễ dàng đến Bãi Sau bằng các phương tiện giao thông công cộng như xe buýt hoặc taxi, sẽ mất khoảng 10-15 phút di chuyển…

Bãi Sau Vũng Tàu chỉ cách trung tâm của thành phố này tầm 10km, tương đương khoảng 15 phút di chuyển.
Bãi Sau Vũng Tàu chỉ cách trung tâm của thành phố này tầm 10km, tương đương khoảng 15 phút di chuyển.

Có thể bạn quan tâm: Chuẩn Bị Đồ Du Lịch Biển Cần Những Gì Và Các Lưu Ý Cần Biết

II. Bãi Sau có gì đặc biệt? Top 7 địa điểm thú vị khi đến Bãi Sau

Bãi Sau Vũng Tàu có thời tiết khá dễ chịu cùng nhiều địa điểm vui chơi đặc biệt. Do đó mà đây là nơi thu hút rất nhiều du khách. Sau đây là một vài địa điểm thú vị mà bạn có thể đến tham quan và khám phá:

1. Mũi Nghinh Phong

Mũi Nghinh Phong không chỉ là một điểm đến du lịch hấp dẫn, mà còn là biểu tượng đặc trưng của thành phố này, thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên được ví von như cổng trời. Bao bọc bốn phía mũi Nghinh Phong là biển xanh, núi cao, tạo nên vẻ đẹp yên bình hơn bao giờ hết.

Mũi Nghinh Phong cũng đang là một trong những địa điểm check-in yêu thích của giới trẻ, nếu có dịp đến đây bạn đừng quên chụp lại vài tấm ảnh kỷ niệm.

Mũi Nghinh Phong là một trong những biểu tượng đặc trưng của Vũng Tàu, hay còn có tên gọi khác là “Cổng trời”.
Mũi Nghinh Phong là một trong những biểu tượng đặc trưng của Vũng Tàu, hay còn có tên gọi khác là “Cổng trời”.

2. Đồi Con Heo

Địa điểm này không được bao bọc bởi núi cao hay biển xanh, nhưng lại có sức hút khó tả đối với du khách đã từng đến. Từ đỉnh đồi Con Heo, bạn có thể tận hưởng toàn cảnh vô cùng sôi động của thành phố Vũng Tàu, cùng với các đợt gió biển mát rượi.

Cảnh quan ở đây cũng không kém phần thơ mộng, lãng mạn. Đặc biệt vào lúc hoàng hôn, khi ánh nắng mặt trời rơi xuống biển, từ đồi Con Heo bạn có thể ngắm trọn vẹn cảnh mặt trời lặn, khép lại một ngày dài đầy ý nghĩa.

Đứng từ đồi Con Heo nhìn xuống, bạn sẽ thấy toàn cảnh thành phố Vũng Tàu một cách chân thật và tổng quát nhất.
Đứng từ đồi Con Heo nhìn xuống, bạn sẽ thấy toàn cảnh thành phố Vũng Tàu một cách chân thật và tổng quát nhất.

3. Chợ đêm Vũng Tàu

Chợ Đêm Vũng Tàu là điểm đến sôi động và thú vị trong đời sống về đêm của thành phố biển. Tại chợ đêm, bạn có thể khám phá một loạt các gian hàng có đủ các món đặc sản địa phương cùng những món ăn đường phố, từ hải sản tươi sống cho đến bánh khọt, trứng gà luộc,…

Với sự phong phú về hàng hóa, không gian vui tươi và không khí náo nhiệt, chợ đêm Vũng Tàu là một điểm đến tuyệt vời để khám phá, tận hưởng cuộc sống về đêm đặc sắc của thành phố.

4. Núi Nhỏ

Được bao bọc bởi cảnh quan xanh mướt, Núi Nhỏ có đường đi bộ dễ dàng để du khách có thể leo lên đỉnh. Tại đỉnh núi, bạn sẽ được thưởng thức một cảnh quan ấn tượng với tầm nhìn rộng mở ra thành phố Vũng Tàu và vùng biển bao la.

Bên cạnh đó, đến Núi Nhỏ bạn còn có thể ngắm tượng chúa Kito đang giang tay đầy che chở. Bạn cũng sẽ tìm thấy được những điểm dừng chân yên bình để tận hưởng không khí trong lành.

5. Đảo Hòn Bà

Đảo Hòn Bà được bao phủ bởi bãi biển trong xanh tuyệt đẹp. Hòn đảo nằm tách biệt với đất liền, vào thời điểm thủy triều rút, bạn sẽ thấy được con đường bộ nhỏ dẫn ra đảo. Đây là một địa điểm lý tưởng để tận hưởng không gian tự nhiên, thư giãn, khám phá vẻ đẹp hoang sơ của biển và rừng mà bạn có thể lưu lại khi đến tham quan Bãi Sau Vũng Tàu.

Đảo Hòn Bà
Đảo Hòn Bà nằm tách biệt khỏi đất liền nhưng khi thủy triều rút nước, nơi đây sẽ hiện lên con đường nhỏ dẫn ra đảo.

6. Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu

Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu là một công trình kiến trúc độc đáo, cũng là địa điểm nổi bật được nhiều du khách đến tham quan. Từ đỉnh hải đăng, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố Vũng Tàu với mây trắng, biển xanh bao la. Đặc biệt, việc ngắm hoàng hôn từ đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn có thể thử.

Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu
Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu được nhiều du khách ghé thăm và leo lên trên đỉnh để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố xinh đẹp này

7. Tượng Đài Chúa Giêsu Kitô Vua

Ngoài vai trò tôn giáo, tượng đài Chúa Giêsu Vua còn là một điểm đến du lịch phổ biến. Bạn có thể leo lên đỉnh núi Nhỏ để thăm quan, chiêm ngưỡng tượng đài, tận hưởng không gian yên bình và tâm linh trong khu vực này.

Dù Tượng Đài Chúa Giêsu Kitô Vua
Dù Tượng Đài Chúa Giêsu Kitô Vua trên núi Nhỏ nhưng vẫn có nhiều bạn cố gắng đi leo lên để chiêm ngưỡng pho tượng hùng vĩ này.

Tượng đài Chúa Giêsu Kitô Vua Vũng Tàu mang đến một trải nghiệm tâm linh cùng  một cảnh quan tuyệt đẹp. Đây là điểm đến không thể bỏ qua để cảm nhận được vẻ đẹp kiến trúc và sự nghiêm trang của nơi này.

III. Cách di chuyển đến Bãi Sau Vũng Tàu

Vì Bãi Sau nằm gần ở trung tâm thành phố nên bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến được. Từ Quốc lộ 51C, bạn rẽ trái vào đường Nguyễn An Ninh, đi thẳng và rẽ phải vào đường Thùy Vân là sẽ đến ngay.

Nếu đi từ khách sạn hoặc homestay, bạn có thể chọn đi taxi hoặc xe buýt để đến Bãi Sau. Đối với điểm xuất phát từ Sài Gòn bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe limousine đi Vũng Tàu tại Vie Limo với trải nghiệm thoải mái cùng hệ thống ghế Boeing massage sang xịn bậc nhất hiện nay

Vie Limo
Vie Limo cung cấp dàn xe limousine đời mới, đẳng cấp nhất tại Sài Gòn, chạy êm ái như ru cùng dịch vụ chuyên nghiệp

Xem thêm:

Bảng giá cho thuê xe limousine 9 chỗ tại TPHCM

Book now dịch vụ thuê xe limousine đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng cao, giá tốt từ 4 – 28 chỗ

IV. Thời điểm nào thích hợp để đi du lịch Bãi Sau?

Theo kinh nghiệm đi du lịch Bãi Sau tại Vũng Tàu thì bạn nên ghé thăm nơi này vào mùa hè từ tháng 5 đến tháng 10 là lý tưởng nhất. Trong khoảng thời gian này, không khí mát mẻ, ánh nắng ấm nhẹ, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách khám phá cảnh đẹp và tham gia vào các trò chơi giải trí biển thú vị.

Thời điểm nào thích hợp để đi du lịch Bãi Sau
Từ tháng 6 – 8, Bãi Sau có không khí nắng ấm và mát mẻ hơn từ tháng 10 – 11.

Ngoài ra, bạn có thể đến Bãi Sau ở Vũng Tàu để du lịch và tận hưởng vào mọi thời gian trong năm. Mùa hè với thời tiết ấm áp, nắng nhiều là điều kiện tốt cho các hoạt động biển như bơi hoặc tắm nắng. Còn mùa thu có thời tiết mát mẻ, thoáng đãng, đặc biệt vào tháng 10 – 11 để tận hưởng cảnh biển trong một không khí dịu nhẹ mà không quá đông đúc như mùa hè.

V. Nên ăn gì ở Bãi Sau?

Khi đến Bãi Sau ở Vũng Tàu, bạn có thể trải nghiệm các món ăn đặc sắc dưới đây:

1. Bánh khọt

Đây là một loại bánh nhỏ, giống như bánh căn, nhưng có hương vị đặc trưng và thơm ngon riêng. Bánh khọt Vũng Tàu thường được ăn kèm với nước mắm pha chua ngọt, cùng với các loại rau sống mang đến vị tươi mát, tăng thêm sự phong phú cho hương vị của món ăn.

Bánh khọt
Bánh khọt có kích thước nhỏ như bánh căn, thường được ăn kèm với nước mắm pha theo công thức riêng của mỗi quán.

Địa chỉ các quán bánh khọt nổi tiếng và chất lượng:

  • Bánh khọt Gốc Vú Sữa: số 14 Nguyễn Trường Tộ, phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, với giá tham khảo từ 45.000 – 110.000đ
  • Bánh khọt Bà Hai: số 42 Trần Đồng, phường 3, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với giá tham khảo từ 20.000 – 44.000đ

2. Kem bơ sầu riêng

Khi thưởng thức món kem bơ sầu riêng, bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt tự nhiên và hương thơm đặc biệt đến từ hai loại trái cây này, sẽ là món ăn vặt mát lạnh trong mùa hè mà bạn có thể thử.

Kem bơ sầu riêng
Kem bơ sầu riêng béo ngậy sẽ giúp bạn nạp năng lượng nhanh chóng sau 1 ngày đi chơi tốn nhiều calo.

Địa chỉ những quán kem bơ sầu riêng được yêu thích ở Vũng Tàu:

  • Quán Cô Bống: Số 6 Nguyễn Trường Tộ, Vũng Tàu, giá tham khảo từ 28.000 – 50.000đ/ly.
  • Quán kem Mùa Đông: Số 4 Ba Cu, Vũng Tàu, giá tham khảo từ 12.000 – 60.000đ/ly.

3. Bánh tiêu đậu xanh

Bánh tiêu đậu xanh có bên ngoài là lớp vỏ bánh giòn tan, bên trong là nhân đậu xanh được nấu chín và xay nhuyễn, tạo nên vị ngọt từ nhiên cùng hương thơm thoang thoảng.

Bánh tiêu đậu xanh
Bánh tiêu đậu xanh sở hữu lớp vỏ vàng có mè phủ lên, bên trong có đậu xanh ngọt bùi.

Địa chỉ các hàng bánh tiêu đậu xanh bạn có thể đến thử:

  • Bánh tiêu Đồ Chiểu: 43 Đồ Chiểu, Ngã Tư Điện Biên Phủ, Phường 1, Bà Rịa – Vũng Tàu, giá tham khảo từ 5.000 – 10.000đ.
  • Bánh tiêu Sữa Nhà Tròn: 26 Hai Bà Trưng, Phước Hiệp, Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu, giá tham khảo từ 15.000 – 20.000đ

4. Các món lẩu

Vũng Tàu là nơi nổi tiếng với ẩm thực đa dạng và phong phú, trong đó món lẩu cũng là một sự lựa chọn phổ biến cho du khách. Các món lẩu bạn nên thử khi đến Vũng Tàu đến như lẩu cá đuối, lẩu dê, lẩu mắm, lẩu tôm,… đều có hương vị, chất lượng tuyệt vời.

Lẩu cá đuối Vũng Tàu
Khi đến Vũng Tàu, bạn có thể thưởng thức đa dạng các món lẩu đặc trưng nơi đây như lẩu cá đuối, tôm, dê,…

Địa chỉ các quán lẩu được nhiều thực khách lựa chọn khi đến Vũng Tàu:

  • Lẩu cá đuối Ngon 15: 15 Nguyễn Trường Tộ, Phường 3, Vũng Tàu, giá tham khảo từ 50.000 – 200.000đ/món.
  • Lẩu bò 69: 93 Lê Lai, Phường 1, Vũng Tàu, giá tham khảo từ 120.000 – 220.000đ/món.

5. Hải sản Vũng Tàu

Vũng Tàu là một thành phố biển nổi tiếng ở miền Nam, vì vậy hải sản là một trong những đặc sản nổi bật của địa phương này. Bạn có thể dễ dàng tìm mua các loại hải sản tươi ngon như tôm, cua, mực, hàu, cá,… tại các khu chợ hay ở bến cảng với giá cả phải chăng.

Hải sản Vũng Tàu
Vùng đất biển như Vũng Tàu sẽ cho bạn thưởng thức đa dạng các món hải sản tươi ngon với giá cả hợp lý.

Địa chỉ các quán hải sản ngon – bổ – rẻ:

  • Chợ đêm Vũng Tàu: Sau lưng khách sạn Imperial, phường Thắng Tam, Vũng Tàu, giá tham khảo từ 40.000 – 200.000đ.
  • Quán Cây Me Ngọt: 102 Lê Lai, phường 3, Vũng Tàu, giá tham khảo từ 100.000 – 150.000đ.

VI. Các hoạt động thú vị khi du lịch Bãi Sau Vũng Tàu

Ngoài việc đón bình minh, ngắm hoàng hôn và tắm biển, còn có rất nhiều hoạt động thú vị khác mà bạn có thể trải nghiệm như sau:

1. Chạy xe dọc bờ biển

Chạy xe dọc bờ biển Vũng Tàu là một hoạt động thú vị để bạn được tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố biển này. Bạn có thể bắt đầu chạy xe từ Bãi Sau hoặc bất kỳ điểm nào trên đường bờ biển Vũng Tàu. Đường bờ biển dài và rộng sẽ cho bạn có không gian rộng rãi để tận hưởng chạy xe, ngắm nhìn khung cảnh biển xanh.

Khi chạy xe dọc bờ biển Vũng Tàu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp yên bình của biển cả, cát trắng và những con sóng xanh rì rào. Ngoài ra, bạn cũng có thể ngắm nhìn các dòng tàu thuyền lướt qua, bãi biển tuyệt đẹp, các điểm tham quan nổi tiếng.

Chạy xe quanh bờ biển
Chạy xe quanh bờ biển là trải nghiệm thú vị dành cho những bạn mê du lịch, khám phá.

2. Giải trí về đêm tại Bar Ngọc Trai Đen – Black Pearl Bar

Khi đêm đến thì các hoạt động giải trí dành cho giới trẻ sẽ bắt đầu nổi trội hơn, cụ thể là đến giải trí ở các quán bar. Black Pearl Bar là một trong những địa điểm thu hút các bạn trẻ. Cocktail ngon cùng điệu nhạc vui sẽ là một đêm thật náo nhiệt để bạn quẩy cùng bạn bè.

Quán Black Pearl Bar
Quán Black Pearl Bar với nền nhạc sôi động sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn có thể giải trí về đêm.

3. Tắm biển

Bãi Sau nổi tiếng với cát trắng mịn và bãi biển rộng lớn. Khi đến đây, bạn sẽ có không gian đủ rộng để thả mình trên cát tận hưởng ánh nắng mặt trời. Cát mịn và nước biển xanh, sạch sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc tắm biển cũng tạo thành một bối cảnh đẹp để chụp ảnh check in.

Tắm biển
Đến Bãi Sau và thả mình vào nắng vàng, cát mịn trên vùng biển trong xanh

4. Các quán cà phê ngắm cảnh đẹp tại Bãi Sau

Bạn có thể thưởng thức cà phê ngon, cảm nhận không khí biển trong lành ngay tại quán cà phê ven biển. Các quán cà phê có không gian thoáng đãng cùng thiết kế đẹp mắt, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên sẽ thích hợp để bạn ngồi trò chuyện cùng bạn bè, ngắm nhìn khung cảnh lung linh của Bãi Sau.

quán cafe có view biển
Bạn có thể chọn những quán cafe có view biển để thưởng thức nước uống ngon và ngắm cảnh đẹp.

Bạn có thể tham khảo một số tọa độ quán cà phê view biển như:

  • Lightroom Coffee Studio tại: 2/23 Hải Đăng, phường 2, Vũng Tàu. Giá tham khảo: 15.000 – 50.000đ/ly.
  • MILLA Naked soul PUB tại: 30 Hạ Long, phường 2, Vũng Tàu. Giá tham khảo: 30.000 – 40.000đ/ly.

5. Tham quan trường đua chó Lam Sơn

Bạn có thể đến trường đua chó Lam Sơn để mua vé và xem những chú chó đáng yêu được huấn luyện chuyên nghiệp. Nếu muốn theo dõi cuộc đua thì bạn nên ghé nơi đây vào thứ 6 đến chủ nhật hàng tuần.

Đua chó
Đến đây bạn sẽ được chứng kiến những chú chó tranh nhau về đích với tốc độ kinh ngạc và rất thú vị.

Địa chỉ: tại số 15 Lê Lợi, phường 1, Vũng Tàu.

VII. Điểm danh các khách sạn lý tưởng ở gần Bãi Sau Vũng Tàu

Để có những trải nghiệm thuận lợi và thú vị thì một khách sạn gần Bãi Sau với giá tốt sẽ là điều không thể thiếu trong chuyến du lịch này. Dưới đây là các gợi ý lý tưởng, bạn có thể tham khảo để đặt phòng:

1. Khách sạn Ocean Star – Vị trí cách Bãi Sau khoảng 94m

Địa chỉ: Số 45 đường Thùy Vân, phường 2, Vũng Tàu.

Khách sạn Ocean Star có vị trí tương đối gần Bãi Sau nên bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến địa điểm này để tắm biển hay vui chơi. Với chất lượng 3 sao, khách sạn này cung cấp nhiều loại phòng nghỉ, dịch vụ ăn uống đa dạng và bãi giữ xe an toàn.

2. Ngoc Hanh Hotel – vị trí cách Bãi Sau khoảng 94m

Địa chỉ: Số 47 – 49 đường Thùy Vân, phường 2, Vũng Tàu.

Ngoc Hanh Hotel cách Bãi Sau tầm 100m mà còn khá gần với Mũi Nghinh Phong và sân Golf Vũng Tàu. Nếu chọn khách sạn này, bạn có thể sắp xếp lịch trình của mình đến những địa điểm trên. Nơi đây trang bị phòng ốc hiện đại với đầy đủ các tiện ích.

Điểm cộng khác của khách sạn là có bãi giữ xe miễn phí nên đi xe gia đình hoặc nhóm người cũng rất phù hợp.

3. Bình Minh Hotel – vị trí cách Bãi Sau khoảng 101m

Địa chỉ: Số 45/26A đường Thùy Vân, phường 2, Vũng Tàu.

Bình Minh Hotel là khách sạn được nhiều bạn ưa chuộng vì sở hữu nhiều ưu điểm khác nhau như khách sạn giá tốt, vị trí gần với Bãi Sau, có không gian riêng tư,… Ngoài ra, khách sạn này còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp, xe máy, buffett và đổi ngoại tệ.

4. Khách sạn Vacsava – vị trí cách Bãi Sau khoảng 334m

Địa chỉ: Số 143 đường Phan Chu Trinh, phường 2, Vũng Tàu.

Khách sạn Vacsava gần với cả Bãi Sau, Bãi Trước, Tượng Chúa Kitô và Mũi Nghinh Phong, đây đều là những nơi có cảnh sắc tuyệt mỹ. Đặc biệt, view ngắm cảnh từ nơi đây thoáng đãng và thư thái cho bạn.

5. Chau Tran Hotel – vị trí cách Bãi Sau khoảng 850m

Địa chỉ: Số 51 đường La Văn Cầu, Vũng Tàu.

Khách sạn Chau Tran Hotel ngụ tại gần Bãi Sau và Linh Sơn Cổ Tự. Địa điểm này còn ghi điểm với khách hàng bởi thái độ phục vụ tốt, cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống phòng đơn, đôi, ba đa dạng.

VIII. Tham khảo về lịch trình du lịch Bãi Sau mà bạn nên biết

Để có chuyến du lịch Bãi Sau Vũng Tàu thú vị nhất, bạn nên lên trước lịch trình trước khi đi. Sau đây là lịch trình du lịch Bãi Sau 2 ngày 1 đêm xuất phát từ TPHCM đi Vũng Tàu mà bạn có thể có tham khảo nhằm lên một kế hoạch hoàn hảo nhất nhé!

lịch trình du lịch Bãi Sau
Để chuyến đi được tối ưu thời gian và địa điểm, bạn nên lập trước lịch trình phù hợp với nhu cầu.

Ngày 1 tại Bãi Sau Vũng Tàu:

  • Từ 9:00 – 12:00: Bạn đi từ Tp.HCM đến Vũng Tàu bằng xe limousine thời thượng của Vie Limo
  • Từ 12:00 – 14:30: Đến khách sạn nhận phòng, ăn nhẹ và nghỉ ngơi để chuẩn bị cho buổi chiều năng động.
  • Từ 15:00 – 16:00: Đến địa chỉ 15 đường Nguyễn Trường Tộ, phường 3, Vũng Tàu để thưởng thức món lẩu cá đuối thơm ngon.
  • Từ 16:00 – 17:00: Đi bộ dọc theo bờ biển nơi đây
  • Từ 17:30 – 19:00: Khám phá chợ đêm Vũng Tàu và mua sắm vài món ăn vặt, hải sản.
  • Từ 19:00 – 21:00: Đến quầy Bar của Ngọc Trai Đen để đắm chìm trong giai điệu nhạc và cocktail đậm vị.

Ngày 2 tại Bãi Sau Vũng Tàu:

  • Từ 8:00 – 9:00: Sau khi sinh hoạt xong thì đến Bãi Sau vui chơi
  • Từ 9:00 – 10:00: Đến Đồi Con Heo vui chơi, khám phá
  • Từ 10:00 – 11:00: Tham quan mũi Nghinh Phong để chụp những bức ảnh sống động
  • Từ 11:00 – 13:00: Ăn bánh khọt tại số 59 đường Bà Triệu, phường 4, Vũng Tàu để bổ sung năng lượng cho buổi trưa nắng nóng.
  • Từ 13:00 – 15:00: Về lại khách sạn sinh hoạt và nghỉ ngơi
  • Từ 15:00 – 17:00: Chuẩn bị tạm biệt chuyến hành trình bằng việc tìm kiếm những món vặt như kem bơ sầu riêng, bánh tiêu đậu xanh.
  • Từ 17:30 – 8:30: Về nhà bằng xe limousine hiện đại của Vie Limo, bạn sẽ nhanh chóng chợp mắt khi đặt lưng lên ghế Boeing thoải mái. Bác tài nhà Vie Limo sẽ đưa bạn về Tp.HCM một cách êm ái và an toàn nhất.

IX. Các lưu ý cần biết khi du lịch Bãi Sau Vũng Tàu

Để có một chuyến du lịch Bãi Sau Vũng Tàu thật trọn vẹn và vui vẻ, bạn cần lưu ý các điều sau:

1. Thời tiết

Trong bất kỳ thời điểm nào, bạn cũng nên kiểm tra dự báo thời tiết trước khi đi để có thông tin cụ thể về nhiệt độ, mưa và điều kiện thời tiết để có kế hoạch du lịch chi tiết nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên mang theo áo mưa hoặc ô (tùy theo mùa) để có thể tránh được những cơn mưa bất chợt khi đi du lịch Bãi Sau.

Thời tiết du lịch
Để tránh trời xấu khi đến nơi, bạn nên kiểm tra trước dự báo thời tiết và chuẩn bị thêm áo mưa để phòng trường hợp mưa đến bất chợt.

2. Di chuyển

Quá trình di chuyển trong khu vực Bãi Sau thường khá thuận tiện. Có rất nhiều phương tiện để bạn lựa chọn di chuyển như xe máy, xe đạp, taxi hoặc xe buýt. Tuy nhiên, hãy luôn lưu ý an toàn, tuân thủ quy tắc giao thông, tìm hiểu trước thông tin về địa điểm và phương tiện di chuyển để có hành trình du lịch suôn sẻ.

3. Chuẩn bị đồ dùng cá nhân

Bạn nên chuẩn bị tư trang như điện thoại, thuốc say xe, kem chống nắng,… thật cẩn thận đảm bảo có được một chuyến đi suôn sẻ. Đừng quên chuẩn bị thêm tiền mặt để có thể sử dụng ngay vào những lúc cần thiết.

4. Tham quan

Bạn cần kiểm tra kỹ các địa điểm tham quan mà bạn sẽ đến. Các thông tin mà bạn có thể kiểm tra là thời gian mở cửa, giá vé như thế nào, mặc trang phục nào sẽ phù hợp… Hãy nhớ luôn tuân thủ quy định của các địa điểm tham quan để tránh gặp phải rắc rối không đáng có.

Với sự kết hợp tuyệt vời giữa thiên nhiên tươi đẹp và các hoạt động giải trí phong phú, Bãi Sau Vũng Tàu là một điểm đến không thể bỏ qua để giải tỏa cơn thèm biển ngẫu hứng cho những ai đang tìm kiếm những trải nghiệm thú vị.

Để hành trình du lịch thêm trọn vẹn, thoải mái và tiết kiệm thời gian đi lại, bạn có thể di chuyển bằng xe limousine cao cấp tại Vie Limo. Hãy liên hệ ngay với Vie Limo qua hotline 1800 1131 để có một chuyến đi Vũng Tàu vui vẻ và trải nghiệm ưng ý nhất.

Tham khảo:

Công ty Cổ phần Du lịch Quốc Tế DK BROTHERS

  • Fanpage: www.facebook.com/vielimousine
  • Hotline: 1800 1131 – 0812 131 131
  • TP.HCM: 131 Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1
  • VP Tân Sơn Nhất: Tòa B, Shophouse 01.08 Chung Cư Botanica Premier, 108-112B-114 Hồng Hà, Quận Tân Bình
  • TP.Vũng Tàu: 33 đường 3/2, Phường 8, TP.Vũng Tàu
  • Email: hoa.tran@vielimousine.com
Gọi ngay
facebook zalo
Scroll to Top