Dịch vụ vận chuyển LIMOUSINE GHẾ BOEING MÁT-XA

TOUR DU LỊCH TRỌN GÓI PHỤC VỤ KHÁCH QUỐC TẾ

LIMOUSINE GHẾ BOEING MÁT-XA

TOUR DU LỊCH KHÁCH QUỐC TẾ

Top 15 Homestay Hồ Tràm Có View Gần Biển, Cao Cấp

Hồ Tràm, Long Hải là một trong những bãi biển đang thu hút lượng lớn khách đến du lịch và nghỉ dưỡng. Với nước biển trong xanh, đồ ăn hấp dẫn cùng với những homestay Hồ Tràm tiện nghi hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng. Tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu top 15 homestay có view đẹp, giá rẻ.

Ocean Land Homestay 

Homestay Hồ Tràm Ocean Land có view sát bờ biển là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho bạn. Ở đây bao gồm 13 ngôi nhà gỗ, được thiết kế khép kín và đặt cách nhau. Điều này mang lại không gian riêng tư và yên tĩnh để bạn cảm thấy tự do, thoải mái nhất. Trong mỗi căn phòng đều được trang bị những nội thất bằng gỗ, sử dụng điều hòa.

Hơn nữa, ở đây còn có một số tiện ích khác để bạn thử như khu vui chơi, phòng xông hơi, bếp nấu công cộng…Với giá thành khá rẻ, đầy đủ tiện nghi thì homestay hồ tràm cho thuê nguyên căn mini sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Hoa Thủy Mộc Homestay Hồ Tràm

Homestay Hồ Tràm Hoa Thủy Mộc có thiết kế nền gạch đổ, cổ điển cùng với chất liệu gỗ tạo nên không gian mát mẻ, thoải mái và cảm giác sang trọng. Nơi đây có diện tích khá rộng, phù hợp cho cả lượng khách du lịch lớn hay những đoàn khách muốn ở cùng nhau để trải nghiệm chuyến đi thật ý nghĩa.

Nếu bạn đang muốn đến một nơi yên bình, tạm gác lại những xô bồ của thành phố tấp nập thì địa điểm này cực kỳ phù hợp. Khu vực homestay có trồng nhiều loại hoa, mang lại không khí vùng quê rất thích hợp thể selfie những bức ảnh làm kỷ niệm.

Bạn có thể thoải mái lựa chọn các phòng đơn, hay đôi nếu bạn đi một mình hoặc ít người. Đảm bảo rằng mỗi căn đều có nhà tắm, WC bên trong phòng để bạn cảm thấy thoải mái.

Melia Ho Tram Beach Resort

Đây được xem là Hồ Tràm Beach Resort với các căn phòng hướng nhìn ra biển, đem lại cảm giác mát mẻ của gió biển. Nơi đây có thiết kế sang trọng, cao cấp và đầy đủ tiện nghi. Với vẻ ngoài cuốn hút, bất cứ du khách nào đến đây cũng say đắm trước khung cảnh nơi đây. Bạn có thể ngắm nhìn hoàng hôn dịu nhẹ mỗi buổi chiều hay bình minh mỗi sáng. Không khí ở đây mang đến cảm giác yên bình và nhẹ nhàng.

Hệ thống phòng đều có khuôn viên sân vườn thoáng mát, lộng gió và căn phòng đầy đủ mọi nội thất. Hơn thế nữa, còn có một số biệt thự có hồ bơi riêng, khu vực tiếp khách rộng rãi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Ngoài ra, tại đây còn có không gian mát mẻ với một số hoạt động giải trí như đạp xe đạp, tập gym hay khu vui chơi cho trẻ em…

Melia có hệ thống phòng hướng ra biển Hồ Tràm
Melia có hệ thống phòng hướng ra biển Hồ Tràm

Biển Rừng Homestay Hồ Tràm

Chỉ cần nghe cái tên thôi thì có lẽ bạn cũng đã đoán được nơi đây trồng rất nhiều loại cây, hoa tạo nên không khí trong lành và mát mẻ. Homestay Hồ Tràm giá rẻ Biển Rừng giống như một khu rừng thu nhỏ, với những cây cổ thụ có tán lá rộng, hoa nở đa dạng sắc màu, chắc chắn sẽ giúp bạn có những bức ảnh đẹp tự nhiên.

Nơi đây được thiết kế với 4 phòng ngủ, bếp dùng chung nên thích hợp cho gia đình đi nghỉ dưỡng chung với nhau.

Parami Villa – Villa Hồ Tràm

Đây là căn homestay Hồ Tràm villa mini nằm trong khu resort Parami, nơi đây sẽ mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng vô cùng thoải mái và sang trọng.

Với thiết kế 4 phòng ngủ, 4 nhà tắm riêng, phòng khách rộng rãi sẽ mang đến cho bạn khu vực để vui chơi ấn tượng cùng với gia đình hoặc đi chung với bạn bè. Việc chọn gam màu tinh tế, làm dịu mắt người nhìn, kết hợp cùng nội thất cao cấp và hồ bơi riêng sẽ mang đến kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn.

Tham khảo: Du lịch Hồ Tràm nên ăn gì? Top 16 quán ăn nổi tiếng thu hút khách tại Hồ Tràm

The Grand Ho Tram Resort & Casino

The Grand homestay Hồ Tràm gần biển có quy mô rộng, với khung cảnh hướng ra biển tuyệt vời, có thiết kế rất hiện đại. Các căn phòng trong resort sử dụng sàm gỗ để lát sàn, trang bị đầy đủ nội thất trang thiết bị hiện đại cùng với cách bày trí tinh tế. Mang đến cái nhìn tổng quan vô cùng thích thú, hài hòa và đậm nét riêng biệt.

Không những vậy tại đây còn có nhiều hoạt động vui chơi giải trí như có sòng bạc lớn nhất tại Việt Nam, bể bơi ngoài chơi với không gian rộng lớn, cung cấp đa dạng món ăn Á Âu…

Homestay Hồ Tràm villa mini

Với thiết kế căn villa mini có diện tích rộng và một khu vườn nhỏ xanh mát, chắc chắn Homestay Hồ Tràm này sẽ mang đến kỳ nghỉ vui vẻ, thoải mái cho gia đình bạn hay các anh em…

Điểm độc đáo tại đây là khu vườn cực kỳ rộng rãi và mát mẻ, tạo điều kiện để cùng nhau tổ chức bữa tiệc ngoài chơi hay đi đạp xe quanh đây. Nội thất tại đây hầu hết là lát gỗ mang đến không gian cổ kính hòa lẫn nét hiện đại cùng với vẻ đẹp sang trọng và thu hút.

Homestay Hồ Tràm villa mini
Homestay Hồ Tràm villa mini

Homestay Lê Minh Hồ Tràm

Homestay Lê Minh Hồ Tràm nằm ngay bờ biển và còn thuận lợi hơn nữa là chỉ cách 1km so với chợ hải sản. Không gian rộng rãi, cùng với thiết kế tương đối, nhưng không quá xuất sắc. Với chi phí khoảng dưới 1 triệu đồng thì đây vẫn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho nhóm bạn chơi chung, gia đình…

Tại đây, khách du lịch có thể thuê bãi cắm trại, để chơi những trò chơi quanh đó, hay tổ chức nướng đồ ăn để quây quần bên nhau nhiều hơn.

Vui homestay Hồ Tràm

Nơi đây có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn như phòng gia đình có 3 giường đôi, phòng đôi 2 giường và phòng 1 giường đôi. Có thiết kế các phòng khá đơn giản, nhưng lại rất tinh tế bởi sử dụng gỗ làm chủ đạo toát lên vẻ sang trọng tại đây.

Vui homestay Hồ Tràm có nhiều góc “sống ảo” rất chill, xung quanh có rất nhiều cảnh đẹp để đem đến những bức ảnh kỷ niệm đẹp. Hơn thế nữa, homestay còn có hồ bơi xịn sò để bạn thư giãn thoải mái trong kỳ nghỉ của mình.

Với những nhóm bạn thích nấu ăn hay gia đình quây quần bên nhau thì ở đây đều đáp ứng được nhu cầu này của bạn. Thiết kế phòng bếp tiện nghi, đầy đủ dụng cụ và không gian rộng rãi để cùng ta cùng dành thời gian ở cạnh nhau.

Xem thêm: Top 10 Quán Cà Phê View Biển Vũng Tàu Siêu Đẹp Cho Bạn Check In

Homestay Hồ tràm cho thuê nguyên căn

Có không gian rộng, nhiều phòng phù hợp cho gia đình hoặc homestay Hồ Tràm 8 người. Với thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi lại có view gần biển thích hợp đi tham quan nhiều địa điểm khác nhau.

Tại đây có thiết kế hồ bơi rộng lớn, phòng bếp đầy đủ dụng cụ để bạn có thể mở tiệc theo ý thích. Bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên khi du lịch tại bãi biển xanh mướt và nghỉ dưỡng tại Homestay Hồ Tràm.

Homestay Hồ Tràm cho thuê nguyên căn
Homestay Hồ Tràm cho thuê nguyên căn

Hồ Tràm beach homestay

Sở hữu không gian rộng, thoáng đãng cùng thiết kế sang trọng là nơi thích hợp để tụ tập bạn bè, hay đi theo đoàn du lịch… Hồ Tràm beach homestay có hồ bơi riêng, khách có thể thoải mái tổ chức tiệc nướng ngoài trời hay thư giãn bên hồ…Chỉ cần khách thích thì homestay đều đáp ứng hết.

Khách có thể thuê nguyên căn để chia đầu người giảm chi phí hoặc thuê homestay Hồ Tràm theo từng phòng khi đi ít người. Với chi phí ở khá rẻ, thích hợp cho mọi đối tượng khác nhau.

Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa

Đây là một homestay Hồ Tràm gần biển với lối thiết kế theo phong cách cổ điển pha chút nét hiện đại và hài hòa cùng với thiên nhiên. Với không gian sân vườn nhiều cây xanh, mang đến không khí trong lành mà bạn khó có thể cảm nhận được khi ở thành phố tấp nập.

Mỗi căn phòng đều có không gian ban công rộng để khách cảm nhận được gió từ biển về. Được trang bị đầy đủ nội thất với lối bố trí độc đáo, không gian gia đình.

Ngoài ra, tại đây còn có bể bơi ngoài trời, sân tennis với hoạt động giải trí khác như chèo thuyền, bóng chuyền bãi biển, bida và dịch vụ spa giúp bạn thư giãn suốt kỳ nghỉ.

Ho Tram Beach Boutique Resort & Spa thiết kế cổ điển, cao cấp
Ho Tram Beach Boutique Resort & Spa thiết kế cổ điển, cao cấp

Carmelina Beach Resort – Homestay đẹp ở Hồ Tràm

Với tầm nhìn hướng ra biển, Carmelina Beach Resort có vị trí rất thuận lợi, bạn có thể di chuyển đến các địa điểm tham quan khác nhanh chóng. Các căn phòng ở đây được thiết kế độc đáo, là một homestay Hồ Tràm view biển xanh mát.

Tại đây tích hợp rất nhiều dịch vụ tiện ích khác để bạn thỏa sức vui chơi trong kỳ nghỉ như cho thuê xe, spa thư giãn, hồ bơi trong xanh, xem phim 3D, chơi thể thao hay karaoke…

Hệ thống phòng được chuẩn bị đầy đủ các nội thất, tiện nghi và bố trí sang trọng, tinh tế và không gian hiện đại.

Xem thêm: Top 9 Địa Chỉ Homestay Vũng Tàu Giá Rẻ Hot Nhất 2022 Bạn Đã Biết Chưa?

Vietsovpetro Resort Hồ Tràm

Đây là homestay Hồ Tràm du lịch dành cho những ai yêu thích sự yên tĩnh và thanh bình nhưng lại có không gian hiện đại và tinh tế. Vietsovpetro Resort được đánh giá là nơi đem lại những cảm nhận thích thú, nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời với nét đẹp thơ mộng.
Có thiết kế theo phong cách mang nét hiện đại pha trộn thêm chút cổ điển mang đến không gian du lịch tiện nghi, yên bình mà bạn không nên bỏ qua.

Nơi đây có hồ bơi ngoài trời rộng rãi lên đến 5000m2, với không gian trong lành bao phủ. Vào mỗi sáng hoặc chiều cùng gia đình hay nhóm bạn thư giãn thì không còn gì tuyệt hơn. Mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu, thư thái. Chưa dừng lại ở đó, Vietsovpetro Resort còn cung cấp thêm những tiện ích khác như nhà hàng, quán bar, spa, gym…

Vie Limo đã giới thiệu đến bạn các homestay ở hồ tràm đẹp, đây đều là những địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn. Hồ Tràm có bờ biển rất đẹp, nếu bạn đang cảm thấy quá áp lực hay muốn cùng gia đình, bạn bè đi nghỉ dưỡng thì hãy đến đây. Bãi biển và homestay đẹp ở hồ tràm hứa hẹn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Công ty Cổ phần Du lịch Quốc Tế DK BROTHERS

  • Fanpage: www.facebook.com/vielimousine
  • Hotline: 1800 1131 – 0812 131 131
  • TP.HCM: 131 Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1
  • VP Tân Sơn Nhất: Tòa B, Shophouse 01.08 Chung Cư Botanica Premier, 108-112B-114 Hồng Hà, Quận Tân Bình
  • TP.Vũng Tàu: 33 đường 3/2, Phường 8, TP.Vũng Tàu
  • Email: hoa.tran@vielimousine.com

1 thought on “Top 15 Homestay Hồ Tràm Có View Gần Biển, Cao Cấp”

  1. Pingback: Top 10 Hồ Tràm Homestay - indembassyhavana

Comments are closed.

Gọi ngay
facebook zalo
Scroll to Top